(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.2.08

Vetrarmaðurinn í Þistilfirðinum

Það rifjaðist upp fyrir mér, og ég hef reyndar skrifað um það fyrir langalöngu, að Steven sá sem hér um ræðir mætti einmitt í partí hjá mér með Steingrími fyrir rúmum 30 árum og vakti þar vægast sagt þónokkra athygli. Ég er ekkert viss um að Akureyringar hafi verið neitt svo mikið minni afdalamenn á þessum árum en Þistilfirðingar.

Og Erlingur Dagsritstjóri, sem Steingrímur hrósar fyrir víðsýni og fordómaleysi (og má svosem rétt vera, ekki veit ég) lét þess aldrei ógetið í blaði sínu, þegar sagt var frá afbrotum eða óknyttum á Akureyri, ef þar höfðu aðkomumenn verið á ferð - ég man allavega eftir ótal fréttaklausum í Degi sem enduðu á setningunni ,,Maðurinn var utanbæjarmaður." Þannig að von er að honum hafi þótt það frétt að Afríkunegri væri kominn í Þistilfjörðinn. Og ekkert skrítið heldur að Óla á Gunnarsstöðum (sem Steingrímur sagði margar sögur af en ég er því miður búin að gleyma) hafi þótt vera hans fréttnæm. Allsendis óvíst að hann hafi séð þeldökkan mann áður, þeir voru varla á hverju strái á norðausturhorninu fremur en í Skagafirði. Eða á Akureyri ef út í það fer. Ef ég man rétt var þetta í sirka þriðja skipti á ævinni sem ég sá svartan mann.

Ég er ekki viss um að allir geri sér grein fyrir því hvað Ísland var afskaplega hvítt fyrir þrjátíu árum. Ekki bara afdalirnir.

|