(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.2.08

Biblíuleysi

Hvernig stendur á því að hér á sjálfu biblíuforlaginu er ekki biblía uppi í hillu hjá hverjum einasta starfsmanni? Einmitt þegar ég þarf að fletta upp í þeirri ágætu bók? Og ég sé bara enga biblíu hér neinsstaðar á ritstjórninni. Erðanú.

Jæja, ég verð þá að fara á netið og láta tilvitnun í eldri þýðingu duga. Fer þó ekki aftur í þá sem ég bað um og fékk í afmælisgjöf þegar ég var tólf ára (þýðingin frá 1912) og hefur dugað mér ágætlega síðan; þaðan af síður í gömlu gotnesku biblíuna sem til var heima þegar ég var barn (Reykjavíkurbiblían frá 1859).

Annars er trúleysinginn ég staðfastlega þeirrar skoðunar að biblía af einu eða öðru tagi eigi að vera til sem víðast og maður eigi að lesa í henni reglulega. Svona til að vita um hvað málið snýst.

|