(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.2.08

Minnihlutahópar af ýmsu tagi

Ég var eitthvað að hugleiða forsetakosningalönguvitleysuna í Bandaríkjunum áðan - ekki að ég hafi á þeim prósess sérstakan áhuga þó - og datt þá í hug maður sem ég þekkti einu sinni og var mikill rasisti. Fyrir flokksþing demókrata 1984 var verið að ræða um hvaða varaforsetaefni Walter Mondale mundi velja sér og var annars vegar talað um Geraldine Ferraro eða Diane Feinstein en hins vegar var Jesse Jackson nefndur.

Engan þessara kosta leist manninum sérlega vel á en sýnu verst á Jackson og einu sinni man ég að hann sagði að litaðir menn væru ekki nema 15% íbúa Bandaríkjanna og það væri engin sanngirni í að fulltrúi slíks minnihlutahóps yrði varaforseti. -Það væri þá nær að hafa konu, sagði hann. -Þær eru þó helmingur kjósenda. (Ég heyrði samt á honum að honum þættu konur samt minnihlutahópur sem ætti ekkert erindi upp á dekk - en allavega skárri en sá svarti.)

Ég var ekkert að nefna minnihlutahópinn miðaldra hvíta karlmenn. En ég var semsagt að velta því fyrir mér hvað þessum manni þætti núna um tilætlunarsemi bandarískra minnihlutahópa.

Sami maður sagði einu sinni, sárhneykslaður: -Nú er búið að samþykkja að niðurgreiða innflutning á lituðum börnum.

Það tók mig smástund að átta mig á því að hann átti við að þingið eða félagsmálaráðuneytið, ekki man ég hvort var, hafði þá samþykkt einhvern smástyrk til foreldra sem ættleiddu börn.

|