(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.2.08

Við Janet og eggin okkar

Ég ætti kannski að fara að dæmi Janet Jackson. Fyrst fjandans eggjastokkarnir mínir eru enn að standa í einhverri framleiðslu (sem er mjög mjög óréttlátt ef ekki beinlínis rangt), þá ætti ég kannski að nota tækifærið og láta frysta úr mér egg sem ég get notað þegar ég tel mig tilbúna fyrir móðurhlutverkið. Hvenær sem það verður. Janet allavega telur greinilega að það liggi ekkert á og hún er nú ekki það miklu yngri en ég.

Jújú, ég er búin að vera mamma í aldarþriðjung. En var aldrei tilbúin til þess, ekki frekar en Janet, og hef ekkert verið nein sérstök fyrirmyndarmóðir (mín skoðun, ágætlega rökstudd og samþykkt að mestu af börnunum mínum svo ekki fara að mótmæla henni og hrósa mér fyrir móðureðli).

Ég er hinsvegar fín amma.

|