(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.1.08

Bolluuppskriftir

Ég var beðin að setja inn bolluuppskriftir; það hef ég reyndar gert áður og þær eru hér. Nú ætla ég að taka fram, svo enginn geri sér of háar hugmyndir og verði svo fyrir vonbrigðum, að þetta eru ekkert endilega bestu bollur í heimi - þetta eru bara þær sem ég geri alltaf og mín fjölskylda er hæstánægð með. Eða ég verð ekki vör við annað. Gerbollurnar eru ekki léttar og bragðlausar bakarísbollur, heldur frekar þéttar og bragðmiklar - en reyndar er best að hafa deigið sem linast svo þær verði ekki of þungar. Annars er þetta allt ósköp hefðbundið og frekar að ímyndunaraflið fái að njóta sín við fyllingar og krem - en reyndar hefur dregið úr þeirri tilraunastarfsemi á seinni árum líka.

|