(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.1.08

Þetta er orðin dýr bók

Ég þarf eiginlega að taka aftur hrósið til amazon.co.uk frá í gær.

Jú, ég er búin að fá nýja bók, innan við tveimur sólarhringum eftir að ég sendi kvörtunina. Jú, nýja bókin er í fínasta lagi og ómygluð með öllu.

En ...

Hún var send með hraðsendingaþjónustu. Og með henni fylgdi vörureikningur þar sem hvergi kom fram að þetta væri ókeypis eintak. Þvert á móti var þar tilgreint fullt verð, ekki afsláttarverðið sem ég borgaði fyrir upprunalegu bókina, og 25 punda hraðsendingargjald (ég bað auðvitað aldrei um hraðsendingu). Þannig að ég var rukkuð um 395 krónur í virðisaukaskatt af því.

Allt í lagi, ég get sætt mig við það í sjálfu sér. En að auki þurfti ég svo að borga UPS fyrir ,,umsjón vegna hraðsendingar", 1494 krónur með vaski. Ég borgaði semsagt 1890 krónur fyrir það eitt að fá sent ógallað eintak - og inni í því er samt enginn sendingarkostnaður (hann var semsagt 25 pund og borgaður af Amazon). Það hefði ekkert verið mikið dýrara að sleppa því að kvarta, heldur panta bara nýtt eintak og borga það.

Ég er búin að senda Amazon nöldurbréf um málið. Sem er náttúrlega ósanngjarnt því þeir ætluðu örugglega að veita mér mjög góða þjónustu.

|