Þrjóskan borgaði sig
Eftir nokkur bréfaskipti er ég bæði búin að fá afsökunarbeiðni frá Amazon og endurgreiðslu á umsjónargjaldinu sem UPS rukkaði mig um. Plús loforð um að yfirlýsingu minni um að hér eftir muni ég neita að taka við öllum sendingum sem sendar eru með DHL eða UPS án þess að ég hafi sérstaklega beðið um það verði komið áleiðis til sendingadeildarinnar ... Veit ekki hvort það hefur neitt upp á sig en ég kem til með að standa við það. Ég er alveg nógu fúl yfir þessum 450 krónum sem Pósturinn rukkar mig um fyrir hverja sendingu (þegar vaskurinn er jafnvel undir hundraðkalli) en þegar maður er látinn borga nærri 1500 krónur í afgreiðslugjald fyrir eina bók, þá er nóg komið.
Ég vissi svosem alveg (vegna fyrri reynslu) að fyrsta kvörtunarbréfið sem ég sendi Amazon yrði ekki lesið, þeir myndu bara ganga út frá því að ég væri að kvarta yfir því að þurfa að borga virðisaukaskatt yfir höfuð og senda mér staðlað svar (langt og ítarlegt) um að þeir hefðu ekkert með það að gera. Sem reyndist auðvitað rétt hjá mér, enda barst svarið innan fimm mínútna frá því að ég sendi bréfið.
Ég byrjaði næsta bréf á ,,ég sé að enginn virðist hafa haft fyrir því að lesa fyrri póst minn og ég ætla að gera ráð fyrir að þessi verði ekki lesinn heldur en ég skrifa hann samt ..." Það virkaði allavega.
Ef þið hafið verið að fá sendingar frá Amazon með hraðboðaþjónustu óumbeðið og eruð óhress með aukakostnaðinn sem af því hlýst, látið þá endilega vita - þeir halda örugglega að þeir séu bara að gera manni greiða með þessu og því fleiri sem benda þeim á að svo er ekki, þeim mun betra. Það getur samt þurft smáþrjósku til að boðin komist rétta leið frá þjónustudeildinni á Indlandi til sendingadeildarinnar í Bretlandi.