(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.1.08

Mygluð matreiðslubók

Ég verð nú eiginlega að hrósa amazon.co.uk fyrir góða þjónustu. Ég fékk um daginn sendingu með tveimur bókum. Allt í lagi með aðra en ég tók eftir því þegar ég fór að skoða hina að hún var eins og örlítið rök að utanverðu - alls ekki blaut en heldur ekki alveg skraufþurr. Hlífðarkápan var límd við spjöldin á parti en virtist í sjálfu sér óskemmd, það sá ekkert á innsíðum og þær voru hvergi límdar neitt saman, svo að ég nennti ekki að gera vesen út af þessu, setti bókina á hlýjan stað og bjóst við að allt yrði í lagi.

En þegar ég þurfti að fletta upp í bókinni í gær og opnaði hana voru víða komnir litlir myglublettir inni við kjölinn - og fúkkalyktin leyndi sér ekki. Ekki gott - síst af öllu þegar um matreiðslubók er að ræða, það er ekkert mjög inspírerandi að elda fínar steikur með fúkkalykt í nösunum - svo að ég skrifaði Amazon, sagði frá þessu og sagðist ætla að endursenda bókina. Bölvaði því í hljóði að þurfa að fara með hana á pósthús og borga undir hana en það var víst ekkert við því að gera.

Það var ekki liðið korter þegar ég fékk svar aftur um að ný bók yrði send um hæl - mér að kostnaðarlausu auðvitað - og þar sem það yrði of dýrt fyrir mig að senda þeim skemmdu bókina þyrfti ég ekkert að vera að því.

Ef ég gæti nú bara fengið Amazon til að hætta alveg að senda mér bækur með DHL ...

|