(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.8.07

Engin íbúð í þetta skipti

Ég sagði í fyrra að ég mundi ekki eiga auðvelt með að slá út menningarnæturgjöfina mína til sjálfrar mín það árið. Var jafnvel að hugsa um að leggja þennan sið niður og hætta á toppnum. En svo mundi ég hvað mig bráðvantar (eða ekki) nýja matvinnsluvél. Svo að ég fór áðan í Kokku og keypti mér nýja Magimix-græju. (Reyndar ekki þetta módel, sá ekki mynd af þeirri sem ég keypti.)

Ókei, kannski ekki alveg á við íbúð. En ætti alveg að duga mér þokkalega.

Ég eignaðist mína fyrstu matvinnsluvél einhverntíma um 1982 og þetta er sú fimmta sem ég kaupi ef ég man rétt. Og flottasta.

En ég þarf nú ekkert að nota hana í kjötsúpuna.

|