(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.8.07

Snúðabakarar og bakaríistertur

Boltastelpan var að ráða sig í vinnu með skólanum; kemur til með að standa aðrahverja helgi og afgreiða vínirbrauð og snúða í Björnsbakaríi. Fjölskyldan er búin að skora á hana að nota þau sambönd sem hún aflar sér í kökugerðarbransanum til að koma því til leiðar að snúðar með alvörusúkkulaði verði seldir sem víðast. Svo maður þurfi ekki að fara á Krókinn (eða allavega til Hafnarfjarðar) til að fá svoleiðis góðgæti. Reyndar fengust lengi vel súkkulaðisnúðar hjá Ásgeiri Sandholt en í síðustu skiptin sem ég hef komið þangað hafa bara verið til glassúrsnúðar. Sem er náttúrlega allt önnur Ella.

Ég spurði hana eftir fyrsta vinnudaginn hvort hún vissi núna hvað napóleonskökur væru en það kom upp úr dúrnum að svoleiðis fæst ekki í Björnsbakaríi. Kannski hvergi; reyndar áttaði ég mig á að ég hef ekki keypt mér napóleonsköku í einhver ár. Og gagnlega barnið þekkti þær ekki einu sinni, hélt ég væri að meina napóleonshatta. Sem eru náttúrlega enn ein Ellan.

|