(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.8.07

Kona í nánu sambandi við sjálfa sig

Ég þurfti að leita að tölvupósti í út-hólfinu í póstforritinu mínu áðan og skyndilega rann upp fyrir mér að sirka helmingur af öllum pósti sem ég sendi er til sjálfrar mín, á vinnunetfangið og önnur netföng sem ég brúka til mismunandi hluta.

Er það ekki frekar aumt?

Og ef ég fengi ekki póst frá ebay og amazon reglulega (fyrir utan öll Nígeríubréfin), þá væri líklega sömu sögu að segja um inn-boxið.

Jú, þetta er frekar aumt.

|