(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.8.07

Ég vaknaði rúmum klukkutíma seinna en venjulega í morgun. Yfirleitt vakna ég nú á svipuðum tíma (ca. 12 mínútur yfir 7) hvað sem öllum vekjaraklukkum líður en ekki núna, hún var að verða hálfníu - og þegar ég leit á útvarpsvekjaraklukkuna blikkuðu ljós á henni og sýndu að straumur hafði farið af og komið á aftur fyrir 1 klst og 14 mínútum. Einmitt um það leyti sem klukkan hefði átt að hringja.

Ég hélt að rafmagnið hefði farið af húsinu eða hverfinu eða höfuðborgarsvæðinu eða guðveithvað. En þegar ég kom fram í eldhús sá ég að eldavélarklukkan sýndi réttan tíma svo að ekki hafði rafmagnið farið af í eldhúsinu.

Nú er spurning, sló vekjaraklukkan sjálfri sér út (og inn aftur) í stað þess að hringja í morgun - eða tók ég hana úr sambandi steinsofandi og setti hana svo aftur í samband?

Nema þetta hafi verið framliðni læknirinn minn. Þegar ég hugsa málið, þá fannst mér ég vakna við hurðarskell - kannski hann hafi átt með mér notalega morgunstund.

Verst að muna ekkert eftir því.

|