(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.12.08

Maður ársins? Tja ...

Hér sat ég á næstsíðasta degi ársins við tölvuna og rak þá einhversstaðar augun í forsíðuna á Mannlífi. Maður ársins. Hmm, hver er þetta? hugsaði ég og mundi ekki eftir þessum gaur úr umræðu síðustu mánaða, hvorki úr góða né vonda liðinu. Ekki beturvitandi hagfræðingur, ekki heimsósómabloggari, ekki afdankaður útrásarvíkingur, ekki ráðalaus pólitíkus ...

Svo áttaði ég mig. Æ já, þetta er hann þarna handboltagaurinn. (Ég hef ekki mikinn áhuga á íþróttum, sjáiði til.) Það var þá. Semsagt Fyrir, ekki Eftir.

En hann var víst líka í boði Kaupþings, var það ekki?

Það er enginn fjandans maður ársins. Né kona ársins, ef út í það fer. Nema þá við öll sem sitjum í súpunni.

|