(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.12.08

Ein sem ég gat ekki staðist

Ég er nú ekki að kaupa mikið af bókum erlendis frá þessa dagana. En það eru titlar sem ég stenst ekki. Eins og til dæmis þessi hér, sem er nú ekkert líkleg til metsölu (og ekki segja Lýðheilsustöð að ég hafi verið að plögga hana, plís).

En það er líka sú fyrsta sem ég kaupi eftir að allt fór til fjandans. Hef reyndar fengið örfáar bækur síðan það var en þær var ég búin að panta og borga áður en krónan hrapaði. Og svo á ég jú enn slatta af dollurum á Paypal-reikningnum mínum.

Bókin skiptist í þessa kafla:
Butter: Worth it
Pork fat: The King
Poultry fat: Versatile and good for you
Beef and Lamb Fats: Overlooked but tasty.

Hér er til dæmis uppskrift að andafeitikexi með hömsum. Hmm, og ég á andafeiti. Reyndar ekki andahamsa, en ...

|