(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.12.08

Tæknin auðveldar letilíf

Tæknin hefur marga kosti og þann ekki sístan að á svona degi þarf ég ekkert að klæða mig og rölta alla leið niður í forstofu til að sækja Fréttablaðið, ég get bara lesið það á netinu. Eða sleppt því reyndar, það var nú heldur rýrt. Með því var aukablaðið Allt og í því var ekkert.

Ekki þar fyrir, ég þyrfti reyndar ekkert að klæða mig. Á ekki von á að ég mundi hneyksla nágrannana upp úr skónum þótt ég rölti niður á sloppnum að sækja blaðið. En ég þyrfti þó að fara niður tvær hæðir og það er óþarfa áreynsla fyrir miðaldra konu. Reyndar finnst mér að það ætti bara að hætta þessari pappírseyðslu og gefa öll blöð út á netinu. Eingöngu. Ég mundi að vísu missa strætólesefnið mitt en það gæti nú líklega eitthvað komið í staðinn.

Annars er að rifjast upp fyrir mér að ég ætlaði að vera voðalega dugleg í jólafríinu (ég er í frí fram yfir áramót). Svo að kannski ætti ég að druslast til að fara að gera eitthvað. Nema reyndar Some Like it Hot var að byrja á DR1. Alltaf hægt að horfa á hana.

Svo að kannski er ég ekkert að fara að ganga frá þessari matreiðslubók alveg strax.

|