(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.12.08

Bankaöryggi og göt

Ég átti erindi í banka áðan út af ákveðnum reikningi sem ég hef umsjón með. Hafði ætlað að sinna því einhverntíma fyrir jólin úr heimabankanum en ruglaðist í lykilorðinu (sem ég nota afar sjaldan) og tókst að slá það inn þrisvar svo reikningurinn lokaðist.

Það var lítið mál að fá nýtt lykilorð. Allt of lítið, fannst mér satt að segja. Ég var með kennitöluna en mundi ekki reikningsnúmerið, það var allt í lagi. Ég þurfti ekki að gefa upp gamla lykilorðið, ekki notandanafnið, ekki að sýna skilríki, var ekki einu sinni spurð hvort ég væri þessi Nanna sem er með prókúru fyrir reikningnum ... Ég velti því fyrir mér á leiðinn út hvort þetta þýddi virkilega að síðustu viku hefði hver sem er getað rölt inn í bankann, gefið upp kennitölu og fengið lykilorð og notað það svo til að tæma reikninginn?

En maður á víst ekki að vera hissa á því. Það hefur komið á daginn að undanförnu að það eru mörg götin í bankakerfinu og margir reikningar sem hafa verið tæmdir.

|