(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.12.08

Þorláksmessuboðið búið

Jæja, það koma víst ekki fleiri gestir úr þessu. Ég er ekkert viss hvort komu fleir eni í fyrra - nenni ekki að telja, líklega 60-70 manns - eða hvort þeir voru bara svengri en það eru ekkert svo miklir afgangar. Eitthvað af skinku reyndar en ekki mikið af öðru og sumt kláraðist alveg. Bakkelsið næstum búið sem þýðir að ég ligg ekki í kökuáti öll jólin. Það er gott. Nema það er afgangur af panettonebrauðinu, sem er enn betra því þá get ég legið í panettoneáti.

Ég er ágætlega sátt. Nú eru jólin komin hjá mér.

|