(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.10.08

Berrassadraumurinn loksins ráðinn

Fyrir rúmu ári dreymdi mig draum sem ég þóttist viss um að væri fyrir einhverjum stórum viðburðum. Stuttu síðar urðu verulegar breytingar á vinnustað mínum og ég hélt lengi vel að draumurinn hefði átt við það.

En nú sé ég að ég hef haft rangt fyrir mér og draumurinn er fyrst núna kominn fram. Skuggaverurnar eru náttúrlega útrásarvíkingarnir, það að uppgötva skyndilega að maður er berrassaður - nú, það var akkúrat það sem gerðist fyrir tveimur vikum - og allt hreinsað út og naglagötin ein eftir á veggjunum er það sem liggur fyrir okkur. Og að vita ekkert hvað á til bragðs að taka því að hjálpartækin (símarnir og teppið) eru horfin.

Þannig að nú er ekkert annað að gera en að vakna. Spurning hvort það dugir til.

|