(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

27.4.08

Róland og Geirþrúður

Í dag var að bögglast fyrir mér örlítið brot úr lagi - eða texta reyndar - sem ég gat einhvernveginn ekki komið fyrir mig nema það var eitthvað með ,,vegetable soup" sem sumir höfðu dálæti á. Svo að á endanum gafst ég upp, sló ,,vegetable soup" inn í Lyrster og átti svosem ekki von á að neitt kæmi út úr því. En auðvitað var þetta Dr. Hook, Roland the Roadie and Gertrud the Groupie:

,,And some folks loves ham hocks and some folks loves pork chops and some folks love vegetable soup
But Roland the roadie loves Gertrude the groupie, but Gertrude the groupie loves groups ..."



Það var þá. Ég man eftir sjónvarpsþætti með Dr. Hook þar sem þeir voru á sviði í Hollandi, spiluðu m.a. Roland the Roadie og voru allir blindfullir eða útúrskakkir eins og venjulega og einn þeirra þurfti að æla út fyrir brúnina á sviðinu en hætti eiginlega ekki að spila á meðan.

Eyðilegg ég orðstír minn með því að halda alltaf pínulítið upp á Dr. Hook? Það verður þá að hafa það.

|