(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.4.08

Eggjaðar löggur

Ég var nú að velta fyrir mér hvaða skoðun ég ætti að hafa á trukkabílstjóramótmælunum og löggupiparúðanum og því öllu. Ég er eiginlega ekki búin að komast að niðurstöðu enn, en þetta finnst mér forkastanlegt.

Ég meina, svona fer maður ekki með ætan mat. Allir almennilegir mótmælendur vita að þegar maður kastar eggjum eiga það að vera fúlegg. Nú eru hvað, þrjár vikur síðan mótmælin byrjuðu, er það ekki? Ef einhverjir hefðu nú sett slatta af eggjum á hlýjan stað þegar þau byrjuðu væru núna til birgðir af fínustu fúleggjum.

|