(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.4.08

Hringt héðan og þaðan

Æijá, og Apple-búðin hringdi í mig út til Marokkó til að láta mig vita að tölvan sem ég ætti pantaða væri komin. Þessi sem kom fyrir rúmum mánuði og var seld öðrum ... Ég afþakkaði pent og spurði ekkert hvað hún kostaði núna. Enda dugir Macbook-tölvan úr Elko mér ágætlega.

En þau hringdu þó, mikil ósköp.

Gallup hringdi líka til að kanna skoðun mína á einhverju. Kannski Efnahagsbandalaginu. Whatever. Ég hef líklega farið í ,,neita að svara"-flokkinn.

Svo hringdu allavega tveir í mig út af einhverjum verkefnum sem ég var búin að lofa að vinna fyrir þá og steingleyma.

Ojæja. En það var allavega ekkert hringt til að spyrja um uppskriftir.

|