(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.3.08

Einbúakostir

Einn af allmörgum kostum við að búa einn er að þegar maður fer út í búð að kaupa mjólk í kaffið, fær skyndilega hugdettu á leiðinni og kemur ekki heim fyrr en fimm tímum seinna (mjólkurlaus), þá er það ekkert sem maður þarf að útskýra fyrir öðrum. Eða láta vita af sér eða neitt.

Annnar kostur er sá að maður þarf ekkert að elda sér kvöldmat frekar en mann langar til. Reyndar ætlaði ég ekkert að elda neitt í kvöld en þá hringdi einkasonurinn að forvitnast um hvort ég gæti gefið honum og frænku hans sem var í heimsókn hjá honum eitthvað að borða. Og þar sem ég uppgötvaði allt í einu að ég var alveg í skapi til að elda fyrst það var ekki bara fyrir mig eina, þá sagði ég þeim endilega að koma.

Þannig að í staðinn fyrir ekki neitt verður rjómalöguð tómatsúpa með basilíku, volgt kjúklingasalat með cannellini-baunum, pepperóní, tómötum og hugsanlega kúskús, og Tobleronebúðingur með rifsberjum á eftir.

|