(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.3.08

Hemúllinn

Ég varð náttúrlega að taka þetta próf:





logo
Hvem er du i Mummidalen?

Mitt resultat:
Hemulen
Du er Hemulen! Du er sykelig opptatt av blomster og planter. Og du er kunskapsrik som er en bra ting og man kan kanskje si at du er litt nerd!
Ta denne quizen på Start.no


Þetta með blómin og plönturnar stenst allavega ekki.

Ég kallaði í einkasoninn, sem er í heimsókn að nota hina tölvuna, og sagði honum niðurstöðuna.

-Ég veit ekki hvort það er gott, sagði hann og hristi hausinn.

(Óke, ég veit reyndar ekkert hvort hann hristi hausinn því að hann er í öðru herbergi og ég sé ekki gegnum veggi - en hann hljómaði eitthvað svo hausahristingslegur.)

|