(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.3.08

Óhress með Apple-búðina

Ég ákvað um daginn að kaupa mér fartölvu. Og af því að mér líkar nú bara ágætlega við iMacinn minn, þá brá ég við þegar farið var að auglýsa ódýrustu MacBook-tölvurnar á tilboði á 99.990, fór í Apple-búðina, skoðaði og leist vel á. Drengurinn sem sýndi mér hana sagði að hún væri ekki til en kæmi sennilega seinnipartinn í næstu viku.

Seinnipartinn í næstu viku (þ.e. 5. mars) kom ég aftur að athuga málið. Tölvan var enn ekki til og starfsmaðurinn sagði að þær væru væntanlegar einhverntíma upp úr miðjum mars, spurði hvort ég vildi leggja inn pöntun. Ég var búin að ákveða mig og vildi endilega gera það. Svo að hún skráði pöntunina og afhenti mér tölvuútprentun. Ég spurði hvort yrði hringt í mig þegar tölvan kæmi.

-Já en það er best að þú hringir til öryggis einhverntíma upp úr miðjum mánuðinum, sagði hún.

Svo að ég fór heim með það. Upp úr miðjum mars er sirkabát núna, allavega væntanlega ekki fyrr en eftir 16. mars. Þannig að þegar gengið féll allhressilega í gær krossbölvaði ég því að tölvan skyldi ekki vera komin og sá fram á ca. 20% hækkun frá tilboðinu.

Kíkti á heimasíðuna hjá Apple IMC í dag til að athuga hvort þar væru birtar einhverjar upplýsingar um hvenær tölvurnar kæmu. Þar stóð ,,væntanleg í lok mars”. Ég ákvað að hringja til að tékka á hvað það táknaði. Spurði hvenær von væri á MacBook-tölvunum.

-Eee – áttirðu pantað? spurði stúlkan sem svaraði. Ég játaði því og hún bað um kennitöluna mína. Bað mig svo að bíða. Kom eftir nokkra stund aftur og sagði: -Sko, jú, þær eru komnar, hér stendur að það hafi verið reynt að hringja í þig á föstudaginn, og við vorum að selja þær seinustu.

Sem sagt: Tölvurnar komu fyrir miðjan mars (föstudagurinn var 14. mars) og þar sem ég svaraði ekki í símann fyrir hádegi á föstudag af gildum ástæðum gilti pöntunin ekki lengur, það var ekkert reynt að hafa samband aftur og þegar ég hringi fáeinum dögum seinna, ,,upp úr miðjum mars” eins og mér var sagt að gera, er búið að selja tölvuna, sem þýðir væntanlega að ef ég vildi halda pöntuninni til streitu þyrfti ég að bíða guðveithvaðlengi í viðbót og væntanlega borga 20% meira ...

Ég sagði stúlkunni að þetta þætti mér ekki gott þar sem ég hefði átt tölvuna pantaða og hún lét mig bíða aftur í símanum og sagði svo: -Heyrðu, ég þarf að athuga hvað ég get gert, ég hringi í þig eftir hálftíma eða í mesta lagi klukkutíma.

Um leið og hún spurði um símanúmerið mitt mundi ég að ég hafði ekki verið spurð um símanúmer þegar ég gerði pöntunina. Þannig að ég er ekkert allt of viss um að það hafi verið hringt í mig á föstudaginn yfir höfuð.

Þið megið svo geta þrisvar hvort hún hringdi nokkurn tíma.

Sko, ég var fúl í morgun yfir að þurfa væntanlega að borga töluvert meira fyrir tölvuna þegar hún kæmi. En það var engum að kenna nema helst sjálfri mér fyrir að hafa ekki pantað hana fyrr (en ég fór reyndar í Apple-búðina um leið og ég sá tilboðið). En nú er ég grútfúl út í Apple-búðina. Ég er náttúrlega afskaplega svekkt yfir því að hún skuli hafa verið komin og verið seld öðrum þótt ég væri með skráða pöntun - hélt að þar með væri tölvan frátekin í nokkra daga. Og ég er ansi óhress með að stúlkan skuli ekki hafa hringt aftur eins og hún sagðist ætla að gera. Eða látið í ljós að einhver væri eitthvað sorrí yfir þessu.

Og þegar ég settist inn í strætó var það fyrsta sem blasti við auglýsing: MacBook á 99.990.

Einmitt. Apple-búðin er hér með komin í næsta sæti við Raftækjaverslun Íslands á lista yfir búðir sem mér er illa við.

|