(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

20.3.08

Páskaegg

Barnabörnin gáfu mér páskaegg í afmælisgjöf. Það var nú fallegt af þeim; ég ætlaði að fara að skrifa að ég hefði líklega ekki fengið páskaegg árum saman en svo mundi ég að ég fékk víst páskaegg í fyrra frá vinnunni. Reyndar líka núna en það var númer eitt og þau teljast ekki með eins og sumar samstarfskonur mínar voru iðnar við að segja framkvæmdastjóranum í morgunkaffinu í gær.

Páskaliljurnar sem hann Oddur gaf mér eru útsprungnar og alveg ljómandi fallegar. Þannig að ég er umvafin páskalegheitum.

Boltastelpan reyndi að útskýra fyrir mér áðan að þar sem ég væri bara ein hefði ég ekkert við tvær tölvur að gera og því væri afar góð hugmynd að ég gæfi henni borðtölvuna. Ég var ekki alveg sammála en skildi svosem alveg hennar viðhorf ...

Bróðir hennar var að segja mér af stóra páskaegginu sínu sem hann fær reyndar ekki fyrr en hann kemur aftur að norðan á páskadag. Ég varaði hann við að borða það þá allt í einu og sagði honum söguna af honum Gústa sem víti til varnaðar en held að hún hafi hrokkið af honum eins og vatn af gæs.

|