(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

13.12.07

Jólaundirbúningur ...

Jæja, Þorláksmessuskinkan er allavega komin í verkun út á svölum. Tæp tólf kíló, og það dugði ekkert minna undir hana en óhreinataustunnan (tek fram að ég skrúbbaði hana vandlega, fóðraði hana að innan með tvöföldu lagi af þykkum plastpokum áður en ég hellti pæklinum í hana, og þetta er ekki sú sama og brjálaða kanína lagði undir sig hér um árið). Þannig að þetta lítur allt ljómandi vel út.

Já, og ég var byrjuð að hengja upp jólaljós í gluggana. Strandar bara á því að ég finn ekki sogskálafestingarnar sem ég veit að ég á (sá þær fyrir hálfum mánuði eða svo. Einhvers Staðar) og tími ekki að kaupa nýjar. Þannig að kannski verða feitu asnalegu jólasveinarnir (sem eru hengdir upp á nagla) bara að duga þetta árið. Svo kemur örugglega annaðhvort barnabarnið um helgina og hjálpar mér að drita jólasveinum út um allt.

Nei, ég er ekkert voðalega mikil jólamanneskja.

|