(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.12.07

Kirkjuferð Sauðargærunnar

Dóttursonurinn gisti hjá mér í nótt og þegar við vorum að kúra í morgun sagði hann mér meðal annars frá kirkjuheimsókn sinni með skólanum í gær. Eitthvað held ég að guðsorðið hafi farið fyrir ofan garð og neðan, enda hefur drengurinn ekki hlotið kristilegt uppeldi. Hann sagði mér meðal annars að Jesús hefði verið drepinn af því að hann hefði verið svo vondur við Rómverja.

Svo sagði hann mér líka að þegar presturinn var lögga hefði hann tekið á móti Jesúbarninu í aftursæti á bíl. Nú er séra Pálmi eitthvað eldri en ég en ég dró þó sannleiksgildi sögunnar verulega í efa, enda játaði drengurinn að þetta hefði líklega verið eitthvert allt annað barn.

-Svo áttum við að syngja jólalag, sagði drengurinn. -Og við sungum Ég sá mömmu kyssa jólasvein, en presturinn sagði að það væri eiginlega ekki jólalag. En það er bara víst jólalag.

Mér heyrðist hann ekki hafa kristnast neitt að ráði við þessa heimsókn.

|