(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.12.07

Tilnefningaveisla

Hér á Forlaginu er búin að vera standandi osta- og nammiveisla í allan dag í tilefni þess að 8 bækur af 10 sem tilnefndar voru til bókmenntaverðlaunanna í gær eru héðan - og svo fékk kápan á Bíbí auðvitað kápuverðlaunin; hún er hönnuð af Svavari Pétri, sem er innanbúðarmaður hér.

Hefði ég valið þessar bækur? Sumar, ekki allar. En til allrar hamingju er alltaf eitthvað sem kemur á óvart.

Ég hjó eftir því að Egill spurði flesta tilnefndu höfundana um það í Kiljunni í gær hvort tilnefningin skipti máli. Sem fyrrum tilnefndur höfundur get ég sagt fyrir mig: jú, hún skiptir máli. Gerði það fyrir mig á sínum tíma, allavega; á þeim tíma hafði ég nú ekki fengið sérlega mikið af viðurkenningum um dagana og sjálfsmatið hækkaði einhver lifandis ósköp við þetta.

Svo fékk ég þennan flotta ágrafna silfurbréfahníf (sem ég held ég hafi reyndar aldrei notað til að opna eitt einasta bréf). Slíkir hnífar voru veittir í mörg ár - veit ekki hvort það tíðkast enn - og Böðvar Guðmundsson sagði þegar hann fékk þriðja hnífinn að nú vildi hann fara að fá gaffal.

Já, og svo er ekkert smáræðis flott í útlandinu að geta sagt að maður hafi verið shortlisted for the Icelandic Literary Prize. Hljómar mjög grand.

Kannski ég ætti að fara að stefna á gaffalinn.

|