(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.12.07

Kópóvó

Ég get svo svarið að mér heyrðist sagt í fréttunum rétt í þessu: ,,Stjórnvöld í Kópavogi hyggjast lýsa yfir sjálfstæði snemma á næsta ári ..." og hugsaði ,,bittinú, það er aldeilis að Gunnar er staffírugur, fyrst losar hann sig við Ísafold og nú er það bara sjálfstæðisyfirlýsing," og ,,skyldi þá Bjarni Guðmars þurfa að sýna vegabréf daglega til að komast í vinnuna" - en svo heyrði ég á framhaldinu að þarna hefði mér misheyrst og þetta mundi vera Kosovo.

Ekki þar fyrir, eins og margsinnis hefur komið fram vex mér það álíka mikið í augum að þurfa að leggja leið mína í Kópavog eins og að fara til útlanda. Það blundar í mér einhver óútskýrður ótti við að verða innlyksa í Kópavogi og komast aldrei heim. Þurfa að setjast að í Andahvarfi eða eitthvað.

|