(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.2.07

Ég játa ...

Æ, ó. Ég var að átta mig á því að ég hef líklega skrifað nafnlausa bréfið fræga. Öll rök hníga að því.

1) Ég hef notað óekkí í texta hér á blogginu.
2) Ég skrifa oft En á eftir punkti.
3) Ég á það til að skrifa inní. Jafnvel uppí og oní líka, en þetta kom reyndar ekki fyrir í bréfinu svo að það segir ekkert.
4) Ég man reyndar ekki eftir að hafa notað orðið skrúflulaust en gæti vel hugsað mér að gera það. Afbragðsorð. Og það er víst kommalegt að skrifa það með f-i. Ég var einu sinni kommúnisti.
5) Ég er undir fimmtugu. Næstu þrjár vikurnar allavega.
6) Ég er reyndar ekki löglærð en ég les gjarna hæstaréttardóma og fleira slíkt á netinu og eitthvað síast inn.
7) Ég er ekkert voðalega hrifin af Baugi þessa dagana.

|