(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.12.06

Undirheimasími

Gsm-síminn minn er bilaður og ég er með lánssíma frá Símanum á meðan. Allt í lagi með það, nema inni á þessum síma er símaskrá frá einhverjum fyrri notanda (ég hélt að símaskráin væri bara á SIM-kortinu en svo virðist ekki vera í þessu tilviki, allavega eru mín númer ekki þarna). Allt í lagi með það, nema þegar ég fór að skoða hana sá ég ýmis kunnugleg nöfn úr undirheimum Reykjavíkur ... Hmm. (Þegar ég segi kunnugleg, þá meina ég svo kunnugleg að saklaus miðaldra húsmóðir kannast við þau.)

Ég sem er bara með saumaklúbbinn, iðnaðarmenn og svoleiðis í minni símaskrá. Nú er spurning, ætli sá næsti sem fær símann að láni fái þau númer og þannig koll af kolli?

|