(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.12.06

Partí

Ég fór í hið árlega Eddupartí í gær, stoppaði mun lengur en ég ætlaði mér. Drakk meira af rauðvíni en ég ætlaði mér líka en þar sem það dreifðist á langan tíma kom það ekki að sök. Hitti fullt af fólki. Hallgrímur Helgason spurði hvort ég væri ekki þessi fræga Nanna. Ég var að hugsa um að spyrja á móti hvort hann væri ekki þessi frægi Hallgrímur en kunni samt ekki við það. Samdi við Arnald um að vera honum innanhandar ef hann vantaði upplýsingar um sálarlíf og starfsaðferðir matreiðslubókahöfunda. Lofaði hinum og þessum að skrifa að minnsta kosti þrjár matreiðslubækur. Ég stend örugglega við það líka. Einhverntíma fyrir sextugt.

En þetta var fínt. Og í dag er ég búin að vera að sinna ýmsum erindum hér heima sem lengi hafa setið á hakanum. Þetta átti að vera fyrsta helgin sem ég fer ekkert á Bístró síðan ég byrjaði að vinna þar en ég neyðist samt til að koma við þar á morgun ef ég finn ekki annað hleðslutækið sem á að vera hér ...

Svo fór ég og keypti skrifborð og svefnsófa í vinnuherbergið. Þar með er líklega húsgagnakaupum mínum að mestu lokið. Fæ þetta á mánudaginn og þess vegna er ég að reyna að rýma til í vinnuherberginu. Þar eru aðallega kassar. Flestir tómir. Ég þarf að fara að losna við þá sem allra fyrst. Þannig að ef einhver er að flytja á næstunni á ég kassa af ýmsum stærðum. Flutningunum er svosem ekki alveg lokið ennþá - bæði er svolítið enn eftir í kössum hér og svo er slatti enn uppi á Kárastíg, ég á til dæmis eftir að tæma búrið. En ég ætla reyndar að henda mestöllu sem þar er.

|