(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.12.06

Sjónvarpsstöðvafátækt

Ég skildi myndlykilinn fyrir Breiðvarpið eftir í bili þegar ég flutti, hef hvort eð er ekki haft nokkurn einasta tíma til að horfa á nýja fína sjónvarpið upp á síðkastið. En svo þegar ég fór að sjá fram úr törninni á dögunum fór ég að minna einkasoninn á að koma með hann svo að ég gæti skilað honum inn og pantað sjónvarp gegnum ADSL í staðinn - breiðbandið nær nefnilega ekki á þennan hluta á Grettisgötunni.

Hann kom náttúrlega ekki með hann fyrr en í gær og ég steðjaði með hann upp í Kringlu til að skila honum. Allt í góðu með það nema mér var sagt að það tæki 1-2 vikur að fá mann heim til að tengja. Ég hringdi reyndar fyrir tveimur vikum og var þá sagt að það tæki 3-4 daga. En stelpan í Kringlunni sagði að svona væri þetta búið að vera lengi, alveg sama hvað einhver í þjónustuverinu hefði sagt mér. Þannig að ég sit uppi með sjónvarpsstöðvafátækt framundir miðjan desember. Ef ekki lengur. Fyrst einkasonurinn var ekki röskari að koma myndlyklinum til mín þrátt fyrir margar áminningar. Hmpfh. Hann situr með sínar fimmtánhundruð bíómyndir og tvö sjónvörp og hefur ekki miklar áhyggjur af móður sinni.

Jæja, ég get þó alltaf horft á Ómega.

|