(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.11.06

Saumó

Saumaklúbbur á Grettisgötunni í kvöld. Ég var með salat með hráskinku, melónum, mozzarella og kakí í forrétt (mjög svipuð uppskrift verður í jólamatarblaði Fréttablaðsins einhvern næstu daga). Gewurztraminer frá Dopff og Irion með - vínið reyndar valið með öðrum forrétti sem ég ætlaði upphaflega að hafa en var svosem alveg að virka með þessu.

Aðalrétturinn var hérahryggur. Ég hef ekki eldað hérahrygg áður og fór að leita að upplýsingum um steikingartíma. Þær voru afar misvísandi, allt frá 10-15 mínútum upp í 3 1/2 klst.

Hmm. Ég ákvað að fara ákveðinn milliveg og steikti hryggina tvo (rauðvínsmaríneraða) í ofni í 30 mínútur við 230°C. Það reyndist vel valið, kjötið var ögn bleikt og passaði fyrir alla þótt sjálf hefði ég gjarna viljað hafa það ögn rauðara. Ég var með sætukartöflustöppu með pekanhnetum og grænt salat með, auk sósu úr rauðvínsmaríneringunni. Mercurey premier cru Clos des Myglands 2002 með, ekki slæmt. Hérinn var mjög fínn.

Eftirrétturinn var svo heimagerður vanilluís með bökuðum ferskum fíkjum og Pedro Ximenes-legnum rúsínum (mér finnst að það ætti að selja eitthvert gott Pedro Ximenes í ríkinu en þetta var gjafaflaska úr Andalúsíuferðinni í haust). Kaffi og jólasmákökur á eftir (nei, ég er ekki byrjuð á jólabakstrinum en þurfti að baka þessar í morgun af ákveðnu tilefni - það voru mínar frægu hnetu- og núggatkökur, þessar sem ég brenni alltaf eina plötu af vegna þess að ég gleymi alltaf hvað bökunartíminn er stuttur. Á því var engin undantekning gerð þetta árið.

Einstaklega notalegt kvöld.

|