(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.12.06

Svínasteikurþankar

Skyndilega helltist yfir mig áðan löngun í svínasteik með stökkri pöru. Eða aðallega bara pöruna. Klukkan ellefu að kvöldi, er þetta normalt?

Í framhaldi af því áttaði ég mig á því að það fer að líða að því að ég þurfi að fara að fjárfesta í svínslæri fyrir Þorláksmessuskinkuna, öðru nafni Hausinn af ET. Spurning hvað ég á að hafa það stórt í ár; skyldu koma færri en venjulega vegna flutninganna? Ég vona nú að svo verði ekki. Það er allavega betra pláss hér til að taka á móti gestum en á Kárastígnum. Aðeins lengra frá miðbænum kannski en Laugavegurinn er nú ekki langt undan. Bílastæði við Iðnskólann og Hallgrímskirkju.

Gamlir samstarfsmenn frá Iðunni og Fróða eru sérstaklega velkomnir. Where ever in the world they may be ...

Ég kíkti annars snöggvast á greinina um endalok Fróða í bókabúð í gær, þar sem Reynir sendir mér ekki blaðið þótt allir viti að ég er aðdáandi hans númer eitt. Hmm. Það var nú eitt og annað í þeirri grein, sýndist mér, sem ég hefði getað leiðrétt ef einhver hefði spurt mig. Eða sem ég hefði allavega haft aðra skoðun á en þar kemur fram.

En það má annars einu gilda.

|