(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.12.06

Bónarbréf og bölbænir

Ég fór á bíó í gærkvöldi. James Bond. Ekki í frásögur færandi nema ég held að ég hafi síðast farið á bíó þegar ég sá Return of the King ... Daniel Craig er frekar áhorfsvænn maður.

Það eru náttúrulega töluverð tíðindi fyrir þá sem til þekkja að ég hafi farið í bíó, það geri ég aldrei að eigin frumkvæði. Annars telst það helst til tíðinda að í gær var gengið frá afsali að Grettisgötunni svo að ég er formlega orðin íbúðareigandi aftur. Og niðurstöðutalan á bankareikningnum mínum er ekki alveg eins falleg og hún hefur verið undanfarna tvo eða þrjá mánuði. En nú get ég snúið mér að því að safna fyrir nýrri eldhúsinnréttingu.

Ég frétti í gær af manni sem er búinn að reyna ítrekað að setja sig í samband við mig undanfarna tvo mánuði eða svo vegna texta sem ég átti að lesa yfir. Sendi mér fyrst bónarbréf og svo bölbænir, eins og hann sagði. Því miður á Fróða-netfangið en ég fæ náttúrlega engan póst sem þangað berst. Ekki heldur á nanna@birtingur.is. Ég hélt ég hefði látið flesta sem gætu átt erindi við mig vita af þessu en maður getur nú ekki séð við öllu. Þannig að ef einhver hefur verið að reyna að ná sambandi við mig, þá þýðir ekkert að senda póst þangað.

|