(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.9.06

Tuttugu ár

Ellefti september ... jújú, auðvitað á að minnast þess sem gerðist fyrir fimm árum. Þó það nú væri.

Fyrir mér er ellefti september samt alltaf dagurinn sem ég byrjaði að vinna hjá Iðunni. Og í dag eru einmitt tuttugu ár síðan.

Ég hef ekki skipt um vinnu síðan þá - eða jú, auðvitað, en það hefur gerst smátt og smátt, Fróði keypti Iðunni og ég fór að vinna verkefni fyrir Gestgjafann sem urðu að fastri vinnu þegar búið var að segja upp öllum gömlu Iðunnarstarfsmönnunum nema mér og selja útgáfuna. Svo að mér finnst ég eiga tuttugu ára starfsafmæli í dag.

Fyrir fimm árum mætti ég með tertur í vinnuna til að halda upp á fimmtán ára afmælið. Til allrar hamingju ákvað ég að hafa þær með morgunkaffinu, hefði víst þýtt lítið að bjóða upp á þær eftir hádegið.

Ég kom ekki með neinar tertur í dag. Bara örfáar smákökur gerðar úr afgöngum af vínartertudeigi.

|