(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.9.06

Kökubakstur

Ég er að fara að gera eplakökuþátt á morgun. Það verður líklega næstsíðasti þátturinn sem ég geri fyrir Gestgjafann. Sá síðasti verður þá sjálfsagt kleinuhringjaþátturinn sem er búinn að vera á stefnuskránni hjá okkur Guðrúnu Hrund árum saman. Kominn tími til að hespa honum af.

Ég hélt að það væri til nóg af eplum hérna en svo virðist ekki vera, annaðhvort er fólk orðið duglegra að borða þau en var um daginn eða ávaxtabíllinn hefur minnkað skammtinn; ég verð víst að koma við í búð á leiðinni heim og birgja mig upp af eplum.

Svo baka ég nú líkasttil köku þegar ég hætti. Svona til að kveðja. Kannski enn eina bananaköku, fer eftir því hvernig bananastatusinn verður.

|