(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.9.06

Athyglisbrestur án ofvirkni

Athyglisgáfan er ekki alltaf fullkomin hjá Boltastelpunni. Fjölskyldan var hjá mér í mat á dögunum og ég rétti henni diskastafla og bað hana um að leggja á borðið. Hún horfði á diskana og sagði:

-Ertu nýbúin að kaupa þessa diska? Varstu að herma eftir mömmu og pabba? (Foreldrar hennar eiga alveg eins leirtau.)

Ég keypti diskana fyrir rúmum tveimur árum. Hún borðar hjá mér minnst vikulega og er þar af leiðandi búin að borða meira en hundrað sinnum af þessum diskum. Líklega hefur hún alltaf verið með hugann við það hve fljótt hún gæti staðið upp frá borðinu og farið inn í stofu þar sem tölvan er yfirleitt.

Í gærkvöldi sat hún svo í fóthöggna sófanum inni í stofu, með tölvuna í kjöltunni að sjálfsögðu. Ég settist í hægindastólinn við hliðina á sófanum og hún leit á mig og sagði:

-Æi, viltu skipta um sæti? Ég var ekki búin að taka eftir að það er stóll þarna ...

|