(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.9.06

Sorteringar

Einkasonurinn er inni á baði að brjóta niður flísar og rífa dúk af veggjum. Stendur sig nokkuð rösklega við það, sýnist mér.

Sjálf er ég að fara í gegnum alls konar dót og eins og áður hefur komið fram er ég að reyna að losa mig við sem mest. Það gengur ekkert sérlega vel. Kannski fer ég nokkrar umferðir í gegnum allt saman og hendi í smáskömmtum. Gæti verið eina leiðin til að grisja þetta verulega.

Bækurnar eru eiginlega minna mál en hitt. Flokkunin á þeim, að segja. Vandamálið er allt dótið sem maður veit alveg að maður á aldrei eftir að nota. En hefur samt sloppið í gegnum átján seinustu tiltektir.

Þetta verður erfitt.

|