(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.8.06

Eftirminnilegast?

Það hringdi í mig blaðamaður áðan (byrjaði á að spyrja hvort það væri ekki rétt að við á Fróða værum að fá okkur öllara í hádeginu, það er nú meira hvað sumir fjölmiðlar eru með góð sambönd inn í fyrirtækið). Eníveis, hann var að spjalla örstutt við mig um breytingarnar hjá mér og hvað tæki við (sem ég veit nú minnst um sjálf ennþá) og svona. Endaði á að spyrja hvað væri nú eftirminnilegast frá þessum árum á Gestgjafanum. Ég mundi náttúrlega ekki eftir neinu sérstöku, man það aldrei þegar ég er spurð svona.

Svo um leið og símtalinu lauk fattaði ég að ég hefði náttúrlega getað sagt frá því þegar ég fór í mótttökuna í konungshöllinni í Amsterdam og Hollandsdrottning bakkaði á mig. Það var vissulega eftirminnilegt - hafði kannski ekki mikið með Gestgjafann að gera per se, en hefði verið tilvalin saga. Ekki kannski það eftirminnilegasta, en samt ...

Oh well. Man það næst þegar einhver spyr.

Vel á minnst, bjórinn. Hann var í tilefni af afmælinu hennar Gurríar á morgun. Hildigunnur, fæ ég far með þér?

|