(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

8.8.06

Gleraugnadrengurinn

Ég fór í Kringluna áðan með gagnlega barninu og barnabörnunum; þau voru að velja gleraugu handa Sauðargærunni, sem kom upp úr dúrnum á dögunum að er bæði fjarsýnn og með latt auga. Hann er fljótur að ákveða sig eins og fleiri í hans fjölskyldu og valdi fyrstu umgjarðirnar sem hann mátaði; fékkst reyndar til að máta nokkrar í viðbót og fara í aðra búð og máta þar en þegar hann kom inn í þriðju búðina tilkynnti hann að sér litist ekkert á gleraugun þar og hann vildi bara þessi fyrstu. Svo að það varð úr og hann fær gleraugun sín á föstudaginni. Er sérdeilis gáfulegur með þau á nefinu.

Hann er hæstánægður með að vera að fá gleraugu, enda er svo mikið af gleraugnaglámum í kringum hann. Systir hans og Oddur frændi hans eru þau einu í stórfjölskyldunni sem eru fimm ára og eldri og enn gleraugna- eða linsulaus.

Ekki var ég svona ánægð þegar ég fékk mín fyrstu gleraugu, þá ellefu eða tólf ára. Enda notaði ég þau eins sjaldan og ég mögulega gat. Þau voru ekkert voðalega smart. Ég hef átt skárri gleraugu síðan. En ég var samt ansi glöð þegar ég losnaði við þau í vor. Hef að vísu þurft að koma mér upp lestrargleraugum en þegar hægt er að fá svoleiðis á tvöhundruðkall í Tiger er hægt að leyfa sér að eignast margar sortir og skipta um eftir því í hvernig skapi maður er.

|