(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

11.10.05

Ég þarf að baka svolítið upp úr nýjasta Gestgjafanum í kvöld og fann svo ekki blaðið. Þar sem nýjustu uppskriftirnar eru ekki komnar á vefinn þýddi ekki að leita þar svo að ég hringdi í gagnlega barnið, lét hana lesa uppskriftirnar og punktaði niður beint á tölvuna. Svona lítur önnur uppskriftin út:

fo
2 1
500 ml v
1 sykur
2 s
50 ml ól
650 hv
2 m o til að bera
200 25
1/2 tóm
2 hvít
1/2 rl
125 mozz
1 1/2 dl pe
pdparmask
40 g sólþ
200 rjo
100 sýrð

Ég skil þetta alveg. En það er líklega eins gott að ég er yfirleitt ekki að flýta mér alveg svona mikið þegar ég skrifa uppskriftirnar mínar niður.

|