(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.10.05

Elín Vikuritstjóri spurði mig eftirvæntingarfull í dag hvort ég væri komin með kall; hafði rekið augun í það að á listanum fyrir árshátíðina stóð 2 fyrir aftan nafnið mitt. En ég varð að hryggja hana með því að ég ætlaði nú bara að taka efnafræðistúdentinn með sem eskort. Hann er hvort eð er grasekkill þessa dagana, kærastan er að skylmast einhvers staðar í útlandinu.

Elín er alltaf að reyna að koma mér út, hefur áhyggjur af einlífi mínu, held ég. Verst að ég tek yfirleitt ekki eftir þessum tilraunum hennar.

|