(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.11.03

Helgarvinnan gengur þokkalega, búin að ljúka við einar tólf - þrettán uppskriftir af þessum tuttugu sem ég þarf að skrifa fyrir morgundaginn þannig að það ætti að hafast, en þá eru að vísu eftir tvö önnur verkefni sem ég er búin að lofa að skila af mér - jæja, þau eru nú minna mál svo að þetta reddast líklega. Svo er ég reyndar ekki mikið í matargerð um helgina, er reyndar að fá fjölskylduna í kvöldmat á eftir en það verður bara ofnsteikt lambakjöt með grænmeti - ég tók úr frysti 2,5 kg af skagfirsku súpukjöti sem ég keypti í Nóatúni um daginn. Kannski er ég bara heppin því að ég veit að einhverjir hafa verið að kvarta yfir lélegum bitum í þessum pokum en þarna er bara einn síðubiti og einn hálsbiti, báðir nokkuð kjötmiklir, og hitt allt góðir bitar og lítið um fitu á þeim. Eða kannski er ég bara ekki nógu kröfuhörð, kannski er þetta kjöt sem aðrir mundu fúlsa við. Ég veit það ekki. En þetta verður allavega ekki tímafrek eldamennska, svona kjöt passar sig eiginlega sjálft í ofninum.

Í gærkvöldi gæddum við efnafræðistúdentinn okkur aftur á móti á media noche, kúbverskum svínakjötssamlokum. Eða eftirlíkingu af þeim. Ég átti ekki rétt brauð (,,soft egg buns") og nennti ekki að leita að uppskrift svo að ég notaði kjallarabollur eins og stundum áður. Og ég átti ekki skinku en notaði kjötmikið beikon. Annars hef ég stundum notað partískinku frá Ali.

Galdurinn er að fá samlokurnar brakandi stökkar án þess að þær brenni. Það á að gera þær í kommersíal samlokugrilli, ég hugsa að venjulegt heimilis-samlokugrill dugi ekki, en ég steiki brauðið á grillpönnu og hef þungt farg ofan á - venjulega þykkbotna Look-pönnu og ofan á henni þungt mortél. Svo má baka samlokurnar í ofni og þá eru þær settar á bökunarplötu, farg sett ofan á og þær bakaðar við 180°C í svona 15 mínútur. Eða það skilst mér, ég hef aldrei reynt, því grillpannan og hin pannan gefast svo vel.

Media noche
(miðnætursamlokur)

2 kjallarabollur
1 msk majónes
2 tsk sinnep, sterkt
2 súrsaðar smágúrkur (má sleppa)
4-6 beikonsneiðar (eða 2 þykkar sneiðar af góðri skinku)
2 stórar og þykkar sneiðar af svínasteik
4 þykkar ostsneiðar


Kjallarabollurnar klofnar og smurðar með blöndu af majónesi og sinnepi. Gúrkurnar skornar í sneiðar eftir endilöngu og raðað ofan á neðri helmingana. Grillpanna hituð vel og skinkan eða beikonið steikt. Sett á samlokurnar, svínakjötssneið þar ofan á og síðan 2 ostsneiðar á hverja samloku. Efri bolluhelmingurinn lagður ofan á og samlokurnar settar á heita grillpönnuna (muna að hella beikonfeitinni af henni fyrst). Þungt farg sett ofan á og steikt við meðalhita í um 3 mínútur. Þá er sneiðunum snúið og þær steiktar í um 2 mínútur á hinni hliðinni.

Maður á alltaf að steikja of mikið þegar verið er að elda svínasteik á annað borð. Þá er nóg eftir í samlokur.

|