(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

31.10.03

Æjá, það er víst hrekkjavakan. Kannski hefði ég átt að verða mér úti um grasker til að skera út fyrir kvöldið. Og þó, ég á rófur og það má nota þær líka. Reyndar voru gulrófur hin upprunalegu hrekkjavökuljósker, ef marka má The Advanced Rutabaga Studies Institute.

Einu sinni skar ég út grasker og bakaði svo graskerssnúða úr innmatnum. Þeir voru ágætir en ég er ekki viss um að rófur kæmu eins vel út. Samt aldrei að vita hvað ég geri um helgina þegar ég er búin að skrifa þessar eitthvað tuttugu uppskriftir sem ég á óskrifaðar fyrir jólablað Gestgjafans.

|