(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.11.03

Ég er eina manneskjan með meðvitund hér á heimilinu eins og er og lítið útlit fyrir að það breytist á næstunni, hef grun um að efnafræðistúdentinn hafi ekki skreiðst heim fyrr en einhverntíma með morgninum. Hann fær þess vegna að sofa, á mínu heimili hafa aldrei verið í gangi neinir sérstakir fordómar gegn körlum (eða konum) sem kjósa að sofa frameftir, eins og Erlingur nefnir í morgun.

(Best að ég taki fram strax, af því að ég veit að efnafræðistúdentinn mótmælir þegar hann loksins vaknar og les þetta, að þetta gildir að sjálfsögðu einungis um frídaga. Það eru rífandi fordómar í gangi hjá mér gagnvart fólki sem liggur steinsofandi í bælinu, þegar það á í rauninni að vera mætt annarsstaðar. Og snooze-stilling á vekjaraklukkum er ekki góð uppfinning fyrir svoleiðis fólk.)

Þannig að mér leiðist og ég ætla að rölta út, kannski ekki lengra en niður í Mál og menningu þó. Ég á nefnilega von á fólki í vöfflukaffi á eftir. Sauðargæran er að fara í sína fyrstu leikhúsferð með foreldrum og systur, að sjá Línu langsokk, og ætlar svo að koma við hjá ömmu sinni á eftir. Hann horfir á Línu á spólu minnst tvisvar á dag og það verður gaman að vita hvernig honum bregður við að sjá hana á leiksviði.

Allt í lagi með Línu annars. Ég væri til í að sjá Línu á sviði. Á meðan það eru ekki næstu uppáhöld hans á undan, Bubbi byggir og Stubbarnir. Ímyndið ykkur heila leiksýningu með Stubbunum ...

Merkilegt! Skyndilega heyri ég umgang ... efnafræðistúdentinn er risinn úr rekkju! Þetta þarfnast nánari skoðunar ...

|