(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.5.03

Sauðargæran er í pössun hjá mér núna af því að foreldrar hans fóru á opnun sýningar í Árbæjarsafni. Við erum að undirbúa grillmáltíð í sameiningu og drengurinn hrærði svo rösklega í kryddleginum sem kjötið liggur í að sletturnar gengu yfir mig en sjálfur slapp hann alveg. Núna er hann hins vegar búinn að taka fram dótaeldavél sem systir hans skildi eftir og er farinn að undirbúa veislu á eigin vegum. Og búinn að setja upp einhvern ,,if you can't stand the heat, get out of the kitchen"-svip þegar hann lítur á ömmu sína. Hann á eftir að slá mér alveg við.

Sennilega hefur hann erft fleira frá mér líka. Ég var að sópa gólfin áðan og var komin með smáhrúgu af ryki og rusli. Þá kom drengurinn askvaðandi, þreif af mér kústinn, horfði smástund á hrúguna og sópaði svo öllu saman undir næsta skáp af miklum röskleika.

|