(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.4.03

Veit einhver hvað það kallast þegar skrifaður er texti og forðast að nota einhvern tiltekinn bókstaf? Þetta hefur eitthvert ákveðið heiti (allavega á ensku) en ég man ómögulega hvað. Ef ég man rétt var einhver franskur rithöfundur sem sérhæfði sig í þessu og skrifaði m.a. heila skáldsögu án þess að bókstafurinn e kæmi nokkurs staðar fyrir - og það sem meira er, hún var þýdd á nokkur tungumál, e-laus og allt. En ég man ekki hver þetta var eða hvað skáldsagan hét.

Þetta er náttúrlega gjörsamlega óþörf vitneskja, bara svona hlutur sem fer að bögglast svo fyrir mér að ég verð ekki í rónni fyrr en ég er búin að finna svarið. Ég man ekki einu sinni lengur af hverju mér datt þetta í hug. Veit einhver af íslenskri ritsmíð þar sem þetta hefur verið gert?

|