(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.4.03

Kvef hefur tilhneigingu til að rugla öll mín skilningarvit svo að ég verð enn meira viðutan og skringileg en vant er, og þætti þó ýmsum ekki á bætandi. Í gær fór ég ekki í föt fyrr en einhvern tíma um miðjan dag og þá reyndar í mjög óformlegan innifatnað. Eitthvað þóttu mér buxurnar fara undarlega en var svosem ekkert að velta því fyrir mér. Það var ekki fyrr en undir háttatíma sem það rann upp fyrir mér að ég hafði farið í þær úthverfar. Eins gott að ekki voru aðrir gestir í mat en dótturfjölskyldan, því þau eru öllu vön.

Kannski er það fyrir áhrif frá mér sem Eldfjallið gengur hér um með kryppu á bakinu núna, hún hefur nefnilega troðið Analytical Chemistry inn á sig til að fela hana fyrir efnafræðistúdentinum, er eitthvað reið við hann rétt þessa stundina. Sennilega af því að hann vill ekki fara í búðarleik við hana.

|